svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อาลัยดีเจชื่อดัง พลัดตกตึก 14 ชั้นย่านสุขุมวิทเสียชีวิต

17 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาลัยดีเจชื่อดัง พลัดตกตึก 14 ชั้นย่านสุขุมวิทใส่บ้านประชาชนเสียชีวิต เจ้าของบ้านเผยเคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน ไม่เชื่ออาถรรพ์ วอนเจ้าของโรงแรมช่วยกันดูและวางมาตรการป้องกัน

17 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุชายตกจากที่สูง จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์ นิติเวช จุฬาฯ  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงแรมพักอาศัย ภายในซอยสุขุมวิท 20  พบร่างของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพสวมเสื้อสีดำแขนสั้น กางเกงลายบ็อกเซอร์ นอนคว่ำหน้า แขนผิดรูป อยู่ทางเดินเข้าหลังบ้าน บริเวณหน้าประตูเข้าห้องครัว ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมดังกล่าว  

เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรม ที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างล่วงมาที่บ้านของตนเอง ซึ่งครั้งนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความ อยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต 

เมื่อลูกชายออกมาดู ก็พบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูง จนนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรม หรือสถานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม 

ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้น เพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิต คล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร 
อาลัยดีเจชื่อดัง พลัดตกตึก 14 ชั้นย่านสุขุมวิทเสียชีวิต
 

ด้าน เจ้าหน้าที่โรงแรมระบุว่า ขณะที่กำลังทำงานก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บเสียงดัง บริเวณริมรั้วที่ติดกับเพื่อนบ้าน  ทราบต่อมาว่าเป็นผู้ชายที่เสียชีวิต ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ ยังไม่สามารถตอบได้ อีกทั้งยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าว เข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน
อาลัยดีเจชื่อดัง พลัดตกตึก 14 ชั้นย่านสุขุมวิทเสียชีวิต
 

มูลนิธิร่วมกตัญญ ยืนยันผู้เสียชีวิตคือดีเจชื่อดัง  

ต่อมา นายมานพ ฤทธิเดช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ระบุว่า ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายชื่อ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโกเมน ดีเจชื่อดัง คาดว่าตกจากที่สูงมากกว่าชั้น 10 ของโรงแรมลงมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ 

ด้านเจ้าหน้าที่โรงแรม บอกว่า เมื่อประมาณบ่ายโมงกว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายของตกจากที่สูง ตอนแรกไม่แน่ใจว่า จะเป็นคนจนถึงขั้นเสียชีวิต รู้สึกตกใจเพราะเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 2-3 เดือน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตนไม่ทราบ ส่วนรายละเอียดเรื่องการเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อไหร่ รวมทั้งพักอยู่กับเพื่อนหรือไม่ และสาเหตุที่ตกลงมา ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายละเอียดก่อน 
ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโกเมน ดีเจชื่อดัง

แต่ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นดีเจชื่อดังที่จัดคลื่นวิทยุที่มีชื่อเสียง โดยได้เข้าพักที่โรงแรมเมื่อตอน 11.00 น.ของวันนี้เพียงลำพัง ก่อนจะเกิดเหตุและเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติ ยังไม่พบเคยเข้ามาพักที่โรงแรมแห่งนี้  ครั้งนี้เป็นครั้งแรก
ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโกเมน ดีเจชื่อดัง  

สำหรับ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโกเมน เป็นนักจัดรายการวิทยุ เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2530 อายุ 36 ปี โดยเจ้าตัวเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขาผู้แสดงนำชายยอดเยี่ยม และเคยได้รับรางวัลนาฎราช สาขาผู้จัด รายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ประเภทรายการวิทยุอีกด้วย

ทั้งนี้รายงานว่าหลังมีรายงานการเสียชีวิตของดีเจโกเมน ก็ได้มีแฟนคลับบางส่วนเข้าไปคอมเมนท์ไว้อาลัยที่โพสต์ล่าสุดของไอจีดีเจโกเมน
แฟนคลับและเพื่อนในวงการเข้ามาแสดงความไว้อาลัยดีเจโกเมน

logoline